Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nội thất việt nhật

Nội thất việt nhật

Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2

Bạn muốn lựa chọn kiểu tủ bếp đẹp nhưng chưa biết dựa vào đâu để đánh giá, hãy tham khảo những thông tin sau từ Nội Thất Việt Nhật. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định đâu là chiếc tủ bếp phù hợp với bạn cụ thể hơn khi bạn chủ động liên hệ cùng chúng tôi. Sau đây là một số thông tin cơ bản có thể bạn cần.

Cần chú ý đến vấn đề gì khi chọn tủ bếp đẹp

Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2 cho biết, bạn nên dựa vào một số yếu tố sau khi chọn tủ bếp.

Chất liệu gỗ

Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển có rất nhiều loại gỗ cho quý khách lựa chọn. Có thể lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp gỗ tự nhiên.

Mỗi chất liệu gỗ đều có những đặc tính riêng. Nếu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng ấm cúng thì gỗ công nghiệp lại mang đến nét trẻ trung và hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu , sở thích cũng như tài chính quý khách có thể lựa chọn chất liệu phù hợp tại Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2.

– Kỹ thuật đóng sản phẩm

+ Ráp mộng giữa các thanh gỗ phải khéo léo không bị hở

+ Các rãnh soi phải sắc nét, đều tay,

+ Các khe của hai cánh khi đóng phải vừa khít hoặc có hở 1mm đều từ trên xuống

+ Màu sơn tủ phải đảm bảo sơn đẹp không quá bóng, không bị sần hay nổ sơn, nước sơn đều, mịn tay

Hãy liên hệ Nội Thất Việt Nhật - Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2 hướng dẫn bạn lựa chọn.

Mỗi gia chủ có gu thẩm mỹ, chiều cao, sở thích khác nhau và sự quan tâm tới yếu tố phong thủy khác nhau do đó có thể có các yêu cầu thiết kế khác nhau đối với tủ bếp. Tuy nhiên, có những kích thước tiêu chuẩn đã trở thành thông lệ chung trên thế giới mà bạn có thể lấy làm cơ sở cho những ý tưởng thiết kế tủ bếp của riêng mình.

Xem thêm: địa chỉ bán sofa phòng khách theo yêu cầu tại quận 9

Tư vấn chọn kích thước tủ bếp đẹp

Theo Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2, sau đây là các thông số kích thước tủ bếp phù hợp với chiều cao của người Việt Nam: Mặt bàn bếp khoảng 60cm +-2cm; tổng chiều cao tủ bếp khoảng 2.2m +- 20cm; chiều sâu tủ bếp trên khoảng 32cm +-10cm; chiều cao tủ bếp trên khoảng 60-80cm tùy độ cao trần bếp; chiều cao tủ bếp dưới khoảng 80cm +-10cm tùy chiều cao của gia chủ; khoảng cách từ mặt bàn bếp đến tủ bếp trên khoảng từ 40-50cm; tủ dưới có thể làm 1-2 ngăn, tủ trên có thể từ 1-3 ngăn tùy các phụ kiện tủ bếp đi kèm hoặc nhu cầu đựng đồ.

Liên hệ Công ty sản xuất tủ bếp đẹp tại quận 2 chuyên nghiệp và uy tín Nội Thất Việt Nhật, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên tủ bếp đẹp hoàn hảo.

Xem thêm: nơi mua tủ quần áo đẹp tại quận 11

Công Ty Nội Thất Việt Nhật

Xưởng sản xuất: 762/40/20 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Hotline: 0938 236 027

Website: noithatvietnhat.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article